Status
Đặt lịch
0
Giỏ
1
Chat
Gọi
Thêm

Chính sách đổi trả hàng

Mục lục chính

Chính sách đổi/trả hàng tại Nội thất Ô Tô Nam Phát

Đổi – Trả hàng là chính sách nhằm giúp đảm bảo quyền lợi của khách hàng. Từ 03 ngày sau khi mua hàng, quý khách hàng sẽ được đổi mới sản phẩm với giá trị tương đương hoặc cao hơn sản phẩm đã mua. Quý khách vui lòng nắm rõ chính sách Đổi – Trả sau đây để đảm bảo quyền lợi của mình.

1. Quy định chung

Sau khi nhận hàng

Sản phẩm lỗi sản xuất

Sản phẩm mới, chưa sử dụng, không có lỗi (*)

Sản phẩm lỗi từ khách hàng

3 ngày

Đổi mới hoặc trả không mất phí

 Được đổi với giá trị  sản phẩm lớn hơn hoặc bằng.

 Miễn phí tùy trường hợp (**)

Bảo hành/sửa chữa có tính phí theo mức quy định.

 Được đổi mới với giá trị nhỏ hơn.

 Thu phí 10% trên tổng giá trị chênh lệch đơn hàng.

Trả hàng thu phí 10% trên tổng giá trị đơn hàng.

4 – 7 ngày tiếp theo

Nhận bảo hành với sản phẩm đã qua sử dụng và không áp dụng trả hàng

 Đổi sản phẩm có giá trị lớn hơn hoặc bằng.

 Miễn phí tùy trường hợp (**)

Được đổi sản phẩm mới có giá trị nhỏ hơn.

 Thu phí 10% với tổng giá trị chênh lệch đơn hàng.

Không được trả hàng.

Sau 7 ngày

Hỗ trợ bảo hành và không áp dụng trả hàng

Không được trả hàng.

Ghi chú:

(*) Chỉ áp dụng khi sản phẩm còn nguyên bao bì, khách hàng chưa sử dụng, kích hoạt sản phẩm, khách hàng phải chịu phí vận chuyển lắp đặt, đổi trả hàng (nếu có).

Áp dụng đối với những sản phẩm còn nguyên nhãn mác, bao bì và chưa qua sử dụng, kích hoạt sản phẩm. Khách hàng phải chịu chi phí lắp đặt, vận chuyển, đổi trả hàng (nếu có)

(**) Liên hệ ngay Nam Phát để biết sản phẩm cần đổi trả có được miễn phí không.

2. Chi tiết chính sách Đổi – Trả hàng

  • Trước khi nhận hàng, quý khách vui lòng kiểm tra hàng hóa thật kỹ càng.
  • Đối với khách hàng đang ở khu vực TP.HCM có thể trực tiếp đến tận nơi để Đổi/Trả hàng/ Bảo hành. Theo địa chỉ: 36 Đinh Thị Thi, khu đô thị Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, Ho Chi Minh City. Hotline: 0932.167.558
  • Sản phẩm cần đảm bảo có đủ tem mác 100% nguyên vẹn, nguyên đai, nguyên kiện ban đầu ( không bị rách, nát, trầy xước,…) và có đủ phụ kiện.
  • Hàng hóa sẽ được thẩm định kỹ thuật chưa qua sử dụng và được kèm cùng hóa đơn bán hàng.
  • Quy trình đổi trả hàng được thực hiện khi hoàn trả kiện hàng về kho hàng của Nội Thất ô Tô Nam Phát
  • Trong thời gian quy định Đổi/Trả hàng tại Nam Phát.

Lưu ý: Nếu sản phẩm không đáp ứng được những điều kiện vừa nêu. Sẽ được chúng tôi tự động hoàn chuyển về theo địa chỉ đăng ký thông tin đơn hàng của Quý khách

3. Đổi/Trả hàng vì lý do từ phía khách hàng

Ngoài ra, sau đây là một số điều kiện có thể đi kèm, Quý khách vui lòng tham khảo như sau:

3.1. Đổi hàng (theo nhu cầu khách đưa ra):

  • Trong vòng 07 ngày sau khi giao hàng, tất cả các mặt hàng từ Nội thất Ô Tô Nam Phát đều có thể được đổi trả lại (trừ khi có quy định khác).
  • Không mất phí đổi hàng có giá trị ngang bằng hoặc lớn hơn.
  • Nếu đổi hàng có giá trị thấp hơn sản phẩm đã mua, chúng tôi sẽ thu phí 10% trên tổng giá trị phần chênh lệch đơn hàng đổi (tối thiểu 20.000 VNĐ) 
  • Quý khách vui lòng trả thêm phí lắp đặt, vận chuyển, giá trị chênh lệch hàng hóa (nếu có).
  • Chúng tôi hỗ trợ đổi trả đối với những sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu.

Với hóa đơn mua hàng tại Nội Thất ô Tô Nam Phát & sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm và không giới hạn ở:

  • Nguyên kiện và không bị móp rách
  • Đầy đủ các chi tiết, bộ phận, phụ kiện.
  • Còn đủ và nguyên vẹn tem thương hiệu, tem/ phiếu bảo hành (chưa có thông tin),hướng dẫn kỹ thuật,  những quà tặng kèm theo (nếu có) v.v…
  • Không bị bể vỡ, trầy xước, hư hỏng, vết bẩn, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua sử dụng hay giặt tẩy.
  • Sau 07 ngày kể từ khi mua, Nội Thất ô Tô Nam Phát sẽ không giải quyết với những yêu cầu đổi hàng của khách hàng.

3.2. Trả hàng (vì khách không ưng ý)

  • Trong vòng 03 ngày kể từ ngày Nội Thất ô Tô HC giao hàng (trừ khi có quy định khác), tất cả các mặt hàng mua từ Nam Phát đều có thể trả lại. Nếu quá thời hạn trên chúng tôi không hỗ trợ trả lại hàng.
  • Mức phí 10% (phí tối thiểu: 20.000 VNĐ) cho tổng giá trị đơn hàng trả và chi phí vận chuyển, lắp đặt kèm theo (nếu có) của khách khi trả hàng.
  • Chỉ chấp nhận nhận lại với những sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu. Đối với những hóa đơn mua hàng tại Nam Phát và sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm các điều kiện:
  • Không bị móp rách bao bì và đóng gói
  • Đầy đủ các chi tiết, bộ phận, phụ kiện.
  • Tem/ phiếu bảo hành (chưa có thông tin), tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn
  • Không có dấu hiệu đã qua giặt tẩy hoặc qua sử dụng, không bị bẩn, trầy xước, bể vỡ, hư hỏng, có mùi lạ hoặc

4. Đổi/Trả hàng không do khách hàng

4.1. Hàng giao bị sai nội dung, bể vỡ hoặc bị thiếu

  • Trước khi nhận hàng và thanh toán, Quý khách hàng cần kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng, và sản phẩm thật kỹ. Đảm bảo hàng hóa được giao đúng số lượng, màu sắc, chủng loại, theo đơn đặt hàng. Và tình trạng bên ngoài không bị bể vỡ/ trầy xước.
  • Nếu có những trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng. Kịp thời báo cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lý kịp thời.
  • Trong trường hợp đã thanh toán đơn hàng, nhận hàng và phát hiện bị bể vỡ, sai nội dung hoặc thiếu hàng hóa. Quý khách vui lòng chụp ảnh sản phẩm và gửi về hộp thư otonamphat.vn để được chúng tôi xử lý.
  • Sau 2 ngày kể từ ngày nhận hàng, Nội Thất ô Tô Nam phát có quyền từ chối hỗ trợ những khiếu nại như trên.

4.2. Hàng giao bị lỗi kỹ thuật

Sản phẩm chỉ được xem là lỗi kỹ thuật khi được chính Trung tâm kỹ thuật hoặc Trung tâm bảo hành xác nhận. Nếu gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua tại Nội Thất ô Tô Nam Phát, Quý khách vui lòng thực hiện các bước sau đây:

Bước 1: Tự kiểm tra theo sách “Hướng dẫn sử dụng” đi kèm với mỗi sản phẩm (nếu có).

Bước 2: Liên hệ với Trung tâm kỹ thuật/ bảo hành nằm trong Sách hướng dẫn sử dụng hoặc Phiếu bảo hành của sản phẩm (nếu có).

Bước 3: Trong vòng 03 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu Quý khách được xác nhận sản phẩm bị lỗi kỹ thuật. Vui lòng truy cập ngay Hướng dẫn đổi trả hàng để bắt đầu quy trình đổi trả hàng.

Hoặc liên lạc ngay với bộ phận Chăm sóc khách hàng của chúng tôi qua Hotline: 0932.167.558

5. Phương thức hoàn tiền

  • Sau khi thống nhất được trường hợp Đổi/Trả lại hàng, để được hoàn lại tiền sẽ có những phương thức sau:
  • Vui lòng chịu phí lắp đặt, vận chuyển (nếu có) với sản phẩm mới cùng loại.
  • Chuyển khoản theo thông tin tài khoản ngân hàng mà Quý khách cung cấp
  • Tiền mặt. Vui lòng nhận đến trực tiếp nhận tại Nội Thất Ô Tô Nam Phát.

Những đóng góp mà Quý khách đưa ra sẽ góp phần tăng chất lượng dịch vụ của Nội Thất ô Tô Nam Phát. Để chúng tôi ngày càng hoàn thiện và phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Hy vọng quý khách sẽ luôn hài lòng khi đến với Nam Phát. Mọi đóng góp thông tin và phản hồi, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua bộ phận Chăm sóc khách hàng theo HOTLINE: 0932 167 558.

Xin trân trọng cảm ơn!

⚜️ Câu hỏi thường gặp
Tôi muốn hỏi về thời gian giao hàng là bao lâu ?
Chào bạn hiện nay theo tùy theo mức độ xa gần của địa chỉ bạn cung cấp thì mức độ giao hàng cũng khác nhau, nhanh nhất là vài giờ hoặc có thể là vài ngày nếu xa hơn. Đặt biệt ở khu vực nội thành phố nơi có cửa hàng chi nhánh của Ô TÔ NAM PHÁT thì sẽ trong ngày bạn đặt hàng.
Cho tôi hỏi hiện nay đang có chương trình nào khuyến mãi không ?
Chào bạn tất cả các chương trình khuyến mãi đang cập nhật trên website và fanpage của chúng tôi tại Ô TÔ NAM PHÁT, ngoài ra còn có chương trình giảm giá 10% cho khách hàng đặt mua online.
Địa chỉ hệ thống của cửa hàng bạn ở đâu vậy ?
Hiện tại chúng tôi có các cửa hàng trên hệ thống toàn quốc, địa chỉ cửa hàng nằm ở Trung tâm Thành Phố nơi bạn sinh sống. Chi tiết hơn bạn có thể vào website và vào phần trang liên hệ hoặc là liên kết link chi nhánh cửa hàng để tìm chi nhánh gần mình nhất để được hổ trợ nhé

● Ngày cập nhật : 4 tuần trước
● Đăng bởi : Lạ Đặng
Share link
🔝

×

Xin chào bạn
Tra cứu đơn hàng của bạn Sản phẩm bạn đã xem
0
Quà tặng khuyến mãi tháng 9 Check bảo hành dịch vụ Thông báo mới nhất Lịch bạn đã hẹn sắp tới List dịch vụ bạn yêu thích Tìm chi nhánh gần bạn Đăng ký thành viên VIP Bảng giá dịch vụ Hotline : 0932167558
Checkout

×
Xin chào bạn
Chat trên Zalo
Chat trên Zalo
Chat trên Facebook
Chat trên Facebook
Gọi ngay
Gọi ngay: 0932 167 558

Ô tô Nam Phát kính chào quý khách

Thời gian làm việc:

  • Thứ 2 - Thứ 6: 7:30 - 18:00
  • Thứ 7 và CN: 7:30 - 19:00

Xem chỉ đường