Status
Đặt lịch
0
Giỏ
1
Chat
Gọi
Thêm

Chính sách bảo hành

Mục lục chính

Nhằm đảm bảo những quyền lợi của khách hàng cũng như tránh vương phải các tranh chấp không đáng có, Nội thất ô tô Nam Phát xin gửi đến những thông tin quý khách hàng cần nắm về chính sách bảo hành và đổi trả hàng tại showroom.

1. Về bảo hành

1.1. Điều kiện bảo hành

  • Về sản phẩm: những sản phẩm được mua và lắp đặt tại Nam Phát, còn trong thời hạn bảo hành và đã đăng ký bảo hành theo quy định của nhà sản xuất.
  • Về lỗi sản phẩm được bảo hành: sản phẩm có lỗi khi lắp đặt hoặc lỗi từ nhà sản xuất. Hoặc sản phẩm phải chưa có sự chỉnh sửa, tháo rời hay can thiệp. Trường hợp lỗi gây ra do người dùng hoặc tác động vào sẽ không được bảo hành.
  • Về phiếu bảo hành: không bị cạo sửa, chắp và và phải còn nguyên vẹn, có đủ thông tin trùng khớp với sản phẩm và người mua.

1.2. Thời gian bảo hành

Theo mỗi loại dịch vụ và sản phẩm khác nhau sẽ có những điểm riêng trong thời gian bảo hành. Quý khách hàng vui lòng liên hệ ngay đến Nội thất Ô Tô Nam Phát để nắm chi tiết hơn về thời gian bảo hành trước khi mua. Hoặc căn cứ vào phiếu bảo hành nếu đã mua hàng.

1.3. Loại trừ bảo hành

Sau đây là những trường hợp hư hỏng không nằm trong phạm vi bảo hành:

  • Sản phẩm không dùng dùng đúng chức năng dẫn đến hư hỏng. Hoặc kết nối sai điện áp ghi trên hướng dẫn sử dụng sản phẩm.
  • Sản phẩm do khách hàng tự ý lắp đặt không theo đúng kỹ thuật.
  • Sản phẩm bị hư hỏng bởi tác động của khách hàng khi sử dụng. Chẳng hạn bị rơi rớt, chịu lực tác động mạnh. Hoặc khách hàng đưa sản phẩm vào những môi trường nhiệt độ cao vượt mức cho phép, môi trường hóa chất, môi trường bị côn trùng xâm nhập,…
  • Sản phẩm đã có dấu hiệu sửa chữa, tháo rời, thay đổi tại nơi khác ngoài Nam Phát hoặc hãng.

2. Về đổi trả

2.1. Điều kiện đổi trả

  • Trong thời gian quy định của Nội thất ô tô Nam Phát, quý khách hàng có thể đổi trả nếu sản phẩm không đạt tiêu chuẩn chất lượng hoặc gặp lỗi, hư hỏng. Chi tiết về thời gian đổi trả và chính sách đổi trả cho từng sản phẩm, mời quý khách hàng liên hệ ngay Nam Phát qua hotline 0932 167 558 để được tư vấn chính xác nhất.
  • Trong trường hợp khách hàng muốn thay đổi mẫu mã, chủng loại sản phẩm đã mua. Cần phải đảm bảo sản phẩm đã chưa qua sử dụng, lắp ráp. Sản phẩm có đủ giấy tờ và phụ kiện đi kèm. Nếu muốn đổi hàng, quý khách sẽ chịu phí vận chuyển (nếu có).

2.2. Loại trừ đổi trả

Sau đây là những trường hợp sẽ không chấp nhận đổi trả sản phẩm:

  • Sản phẩm gặp lỗi hoặc có sự thay đổi  như nứt vỡ, trầy xước, ẩm ướt, dính hóa chất, sản phẩm đi kèm có dấu hiệu bị nứt, vỡ, có mùi khét,…
  • Sản phẩm không còn tem bảo hành, đã bị tháo rời linh kiện, bị mờ hoặc rách.
  • Sản phẩm có lỗi do cảm nhận chủ quan của khách hàng (loa nhỏ, màn hình yếu, ít sang ,… so với các dòng sản phẩm khác).
  • Sau 5 ngày kể từ khi mua và nhận hàng, khách hàng sẽ không được quyền đổi trả.

3. Cách thức nhận hàng và sửa chữa miễn phí

Khách hàng vui lòng liên hệ ngay tư vấn viên của Nội thất ô tô Nam Phát qua hotline 0932 167 558 để được tận tình tư vấn về vấn đề hỏng hóc của sản phẩm. 

  • Nếu ở xa, quý khách hàng vui lòng gửi hàng qua các dịch vụ chuyển phát hàng như VIETTEL POST, EMS, GHN, GHTK. 
  • Đối với khách hàng ở TP HCM và các tỉnh lân cận, có thể mang sản phẩm mua tại Nam Phát đang gặp vấn đề hỏng hóc đến cửa hàng để nhân viên kỹ thuật kiểm tra và sửa chữa.

 4. Chi tiết bảo hành cho từng dòng sản phẩm 

4.1. Đối với sản phẩm Film cách nhiệt

  • Khách hàng khi dán film cách nhiệt sẽ được bảo hành đến 10 năm. Giá trị của phiếu bảo hành bắt đầu từ khi lắp đặt với những trường hợp bị bong tróc, bay màu, tách, gãy lớp khi được lắp vào bên trong của mặt kính.
  • Những trường hợp lỗi sau đây sẽ không được bảo hành: dùng hóa chất làm hỏng phim, lau phim sai hướng dẫn, làm xước phim, dùng các vật sắc nhọn bên ngoài gây ảnh hưởng đến chất lượng phim.

Phim cách nhiệt

4.2. Đối với sản phẩm về nội thất da, bọc da ô tô

  • Tất cả những sản phẩm đồ da nội thất ô tô như bọc ghế da, bọc trần ô tô  , thảm lót sàn, thảm taplo, áo ghế, bọc trần da, … đều được trực tiếp Nam Phát sản xuất tại xưởng. Do đó chúng tôi nhận bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 1 năm với các lỗi 100% do sản xuất.
  • Đối với những lỗi phát sinh do quá trình sử dụng của khách hàng, Nam Phát cũng sẽ hỗ trợ sửa chữa miễn phí hoàn toàn. Nếu khách hàng muốn thay mới, chúng tôi sẽ hỗ trợ giảm giá lên đến 10% cho sản phẩm mua lần thứ 2.

Bọc ghế da ô tô - Mẫu mới cập nhật 2024

4.3. Đối với sản phẩm camera ô tô

  • 1 đổi 1 đối với sản phẩm có thời gian sử dụng 1 tháng đầu tiên, đổi mới sản phẩm cùng loại. Nếu sản phẩm đổi hết hàng, khách hàng sẽ được đổi sang sản phẩm khác (bù phí hoặc hoàn phí theo mức giá chênh lệch) của sản phẩm.
  • Sửa chữa (Miễn phí) với thời gian sử dụng tháng thứ 2 – đến hết thời hạn bảo hành, sửa chữa theo quy định của hãng.
  • Nếu lỗi không thể sửa, sản phẩm sẽ được đổi sang hàng bảo hành cùng loại đang có sẵn. Khi hết hàng cùng loại để đổi trả, Nam Phát sẽ hỗ trợ đổi qua các model khác với mức giảm giá 70%.

+ Những trường hợp không được bảo hành:

  • Vượt qua thời gian bảo hành.
  • Tem bảo hành, số serial bị dán đè, bị rách, bị sửa đổi hoặc không xác định được.
  • Sản phẩm không còn giữ nguyên vẹn do rơi vỡ, va đập, hư hỏng.

Lưu ý: Chi phí sửa chữa với sản phẩm hết hạn bảo hành sẽ được chúng tôi hỗ trợ bảo hành với giá ưu đãi nhất.

4.4. Đối với sản phẩm độ đèn ô tô

  • Bảo hành 1 đổi 1 trong 3 tháng đầu tiên. Nếu hết hàng, khách hàng có thể đổi sang những sản phẩm cùng nhóm hàng với mức giá trị tương đương (sẽ hoàn tiền phần chênh lệch tương đương).
  • Thời gian sử dụng tháng thứ 2 – đến hết thời hạn bảo hành (1 năm/2 năm tùy vào từng sản phẩm). Sửa chữa, bảo hành theo quy định của hãng.

Đèn Bi Led Cho Ô Tô Z16 Pro Light - Aozoom

Điều kiện bảo hành: 

  • Nếu còn trong thời hạn bảo hành và còn tem bảo hành, tất cả các sản phẩm sẽ đều được bảo hành miễn phí.
  • Giữ nguyên vẹn tem bảo hành, không bị sửa cạo, tẩy xóa hay bị rách mờ.
  •  Nếu xác định những hư hỏng của sản phẩm do lỗi kỹ thuật hoặc lỗi của nhà sản xuất.

Trường hợp không được bảo hành: 

  • Hỏng hóc ở sản phẩm do tác động cơ học, va chạm hoặc bị va đập, móp méo, rơi vỡ, biến dạng, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ.
  • Sản phẩm có dấu hiệu côn trùng, động vật xâm nhập hoặc bị cháy nổ.
  • Sản phẩm hư hỏng do dùng nguồn điện sai điện áp quy định, bị ảnh hưởng do thiên tai, hỏa hoạn.

4.5. Đối với sản phẩm độ loa ô tô

  • Bảo hành 1 đổi 1 với sản phẩm đang dùng trong 3 tháng đầu tiên. Nếu hết hàng, khách hàng được phép đổi sang nhóm hàng có cùng giá trị và được hoàn tiền phần chênh lệch.
  • Khi sử dụng đến tháng thứ 4 trở đi, gửi máy bảo hành theo quy định của hãng.
  • Với những khách hàng trả sản phẩm trong tháng thứ nhất, sẽ được hoàn lại 80% giá trị sản phẩm trên hóa đơn. Từ tháng thứ 2 trở đi, sẽ được hoàn lại tiền và mức phí được cộng thêm 10% tháng thứ đầu tiên.

Loa Cánh Đồng Trục Focal K2 Power Ec 165 K Chính Hãng

* Sau đây là những trường hợp bị từ chối bảo hành hoặc sẽ được sửa chữa có tính phí:

  • Không dùng theo đúng hướng dẫn sử dụng chi tiết kèm theo thiết bị.
  • Hư hỏng do điều kiện khách quan từ môi trường.
  • Bong, rách hoặc mất tem niêm phong trên thiết bị, phụ kiện. Hoặc do khách hàng tự ý can thiệp vào bên trong thiết bị, tự ý nạp phần mềm.
  • Thiết bị, phụ kiện đã qua sửa chữa, mất ốc vít hoặc dùng những linh kiện, phụ kiện thay thế không đúng chủng loại của công ty.
  • Thiết bị, phụ kiện bị nứt, vỡ, biến dạng, mòn, xước,  có vết mốc, rỉ, cháy nổ, có mùi lạ, có mùi khét...
  • Thiết bị đã hết hạn bảo hành ghi trên phiếu bảo hành.

Với những thông tin vừa chia sẻ trên đây sẽ giúp mọi người nắm chi tiết hơn về chính sách bảo hành tại Nội thất ô tô Nam Phát. Để được tư vấn chi tiết và lựa chọn sản phẩm, dịch vụ phù hợp, cũng như báo giá chi tiết vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi qua website: otonamphat.vn hoặc gọi qua hotline: 0932 1167 558 để được hỗ trợ nhanh chóng nhất.

⚜️ Câu hỏi thường gặp
Tôi muốn hỏi về thời gian giao hàng là bao lâu ?
Chào bạn hiện nay theo tùy theo mức độ xa gần của địa chỉ bạn cung cấp thì mức độ giao hàng cũng khác nhau, nhanh nhất là vài giờ hoặc có thể là vài ngày nếu xa hơn. Đặt biệt ở khu vực nội thành phố nơi có cửa hàng chi nhánh của Ô TÔ NAM PHÁT thì sẽ trong ngày bạn đặt hàng.
Cho tôi hỏi hiện nay đang có chương trình nào khuyến mãi không ?
Chào bạn tất cả các chương trình khuyến mãi đang cập nhật trên website và fanpage của chúng tôi tại Ô TÔ NAM PHÁT, ngoài ra còn có chương trình giảm giá 10% cho khách hàng đặt mua online.
Địa chỉ hệ thống của cửa hàng bạn ở đâu vậy ?
Hiện tại chúng tôi có các cửa hàng trên hệ thống toàn quốc, địa chỉ cửa hàng nằm ở Trung tâm Thành Phố nơi bạn sinh sống. Chi tiết hơn bạn có thể vào website và vào phần trang liên hệ hoặc là liên kết link chi nhánh cửa hàng để tìm chi nhánh gần mình nhất để được hổ trợ nhé

● Ngày cập nhật : 4 tuần trước
● Đăng bởi : Lạ Đặng
Share link
🔝

×

Xin chào bạn
Tra cứu đơn hàng của bạn Sản phẩm bạn đã xem
0
Quà tặng khuyến mãi tháng 9 Check bảo hành dịch vụ Thông báo mới nhất Lịch bạn đã hẹn sắp tới List dịch vụ bạn yêu thích Tìm chi nhánh gần bạn Đăng ký thành viên VIP Bảng giá dịch vụ Hotline : 0932167558
Checkout

×
Xin chào bạn
Chat trên Zalo
Chat trên Zalo
Chat trên Facebook
Chat trên Facebook
Gọi ngay
Gọi ngay: 0932 167 558

Ô tô Nam Phát kính chào quý khách

Thời gian làm việc:

  • Thứ 2 - Thứ 6: 7:30 - 18:00
  • Thứ 7 và CN: 7:30 - 19:00

Xem chỉ đường