Status
Đặt lịch
0
Giỏ
1
Chat
Gọi
Thêm
Trang chủ / Sản phẩm / Nội thất ô tô / Phim cách nhiệt / Phim cách nhiệt 3M / Phim Cách Nhiệt Ô Tô 3M™ Ceramic Dòng IR
Phim Cách Nhiệt Ô Tô 3M™ Ceramic Dòng IR

Phim Cách Nhiệt Ô Tô 3M™ Ceramic Dòng IR 2

Phim cách nhiệt ô tô 3M™ Ceramic IR Series là loại phim cách nhiệt bằng gốm có khả năng chống tia hồng ngoại tuyệt vời, mang lại sự thoải mái tối ưu và có sẵn màu trung tính hấp dẫn.

🔴 144 lượt xem - 2 - 0 thảo luận

Phim Cách Nhiệt Ô Tô 3M™ Ceramic Dòng IR

Người dùng :
★★★★★
★★★★★
0/5 - 0 đánh giá

Xuất xứ: Liên hệMã SKU: AB-12HDI

Trạng thái : Còn hàng — Đã bán : 0

Thương hiệu : Ô tô Nam Phát

Phong cách gợi ý :

Danh mục : Phim cách nhiệt Phim cách nhiệt 3M

1 ₫ 2 ₫ -50%

Bạn tiết kiệm được 1 ₫

Số lượng:
Phí giao hàng toàn quốc : 15,000 ₫
Miễn phí giao hàng & thu tiền tận nơi trên toàn quốc đơn hàng trên 600,000 ₫ Đổi trả thoải mái nếu khách hàng không hài lòng sau khi nhận hàng 7 ngày (*).
Liên hệ tư vấn ngay 0932167558
CHI TIẾT SẢN PHẨM
Ô tô Nam Phát
Ô tô Nam Phát
Online 8 phút trước
Việt Nam
72
Sản phẩm
192
Lượt xem
99%
Khách hài lòng

Phim cách nhiệt 3M IR Series là dòng sản phẩm cao cấp của thương hiệu 3M, được ra mắt năm 2020. Ngoài cái tên phim cách nhiệt 3M IR Ceramic, những tên gọi khác của sản phẩm này còn là phim cách nhiệt phim cách nhiệt 3M IR, 3M IR Series, phim cách nhiệt 3M Ceramic hồng ngoại. Ứng dụng phủ Nano Ceramic tiên tiến, giúp sản phẩm này có khả năng hấp thụ nhiệt cao. Sau đây là chi tiết thông tin về sản phẩm.

Phim Cách Nhiệt Ô Tô 3M™ Ceramic Dòng IR

1. Phim cách nhiệt 3M IR Series là gì?

Phim cách nhiệt 3M IR Series là là sản phẩm đáng tin cậy dành cho các chủ xe ô tô, sử dụng công nghệ ceramic tiên tiến giúp giảm tia UV cà nhiệt đến 99%. Dòng phim này được sản xuất theo dây chuyền công nghệ xử lý men gốm Nano Ceramic. Đảm bảo duy trì được màu sắc, độ bền và chất lượng theo thời gian. Hơn nữa, đây còn là dòng phim có khả năng chống tia UV cao, giảm nhiệt nhưng có mức giá khá mềm và phù hợp với nhiều nhóm đối tượng khách hàng.

Có thể thấy, phim cách nhiệt 3M IR Ceramic có nhiều cải tiến ưu việt hơn so với các dòng phim trước đó. Sản phẩm này đã nhanh chóng nhận được nhiều sự tin tưởng sử dụng từ khách hàng cũng như các gara ô tô trên toàn quốc. 

2. Thông số kỹ thuật dòng phim cách nhiệt 3M IR Series (Cao nhất)

  • Thương hiệu: 3M™, USA
  • Mức năng lượng mặt trời được loại bỏ 59%
  • Độ xuyên sáng 19%
  • Loại bỏ tia hồng ngoại 90%
  • Loại bỏ tia UV 99%
  • Loại bỏ năng lượng hồng ngoại 61%
  • Giảm chói 78%

 Phim Cách Nhiệt Ô Tô 3M™ Ceramic Dòng IR

3. Lợi ích tuyệt vời của phim cách nhiệt 3M IR Series

So với những dòng phim cách nhiệt đã ra mắt trước đó của thương hiệu 3M, dòng phim 3M IR Ceramic được tích hợp thêm nhiều tính năng mới và được cải tiến các thông số hơn trước. Góp phần mang lại nhiều lợi ích cho người dùng khi sử dụng sản phẩm. Cụ thể một số điểm mới của phim cách nhiệt 3M IR Ceramic:

  • Khả năng chống nóng cao: Phim 3M IR Series sử dụng công nghệ gốm Nano Ceramic tiên tiến, có khả năng chặn đến 95% tia hồng ngoại (IR) và giảm đến 66% nhiệt năng mặt trời.

Phim Cách Nhiệt Ô Tô 3M™ Ceramic Dòng IR

  • Loại bỏ đến 99% tia UV: phim 3M Ceramic IR mang đến lợi ích bảo vệ sức khỏe người dùng.
  • Bảo vệ nội thất xe: dòng phim này có khả năng ngăn chặn tia UV gây phai màu, tránh những hư hỏng trong nội thất ô tô.
  • Công nghệ Nano Ceramic ưu việt: phim 3M IR Series sử dụng công nghệ gốm Nano Ceramic hấp thụ nhiệt tối ưu. Giữ được độ bền và màu sắc bền bỉ.
  • Không cản sóng: Vì là phim phi kim, nên thiết kế 3M IR Ceramic không chứa kim loại, không bị nhiễu tín hiệu điện tử, GPS, vệ tinh, sóng di động hay thiết bị 5G. Điều này giúp mang đến mọi người trải nghiệm thoải mái sử dụng thiết bị di động trên đường mà không lo bị mất kết nối.
  • Chống lóa tốt, rõ tầm nhìn: Khi dán phim 3M IR Series lên xe sẽ có độ trong suốt và tỷ lệ chống lóa lên đến 93%. Mang lại tầm nhìn xa, tăng trải nghiệm lái xe an toàn và giúp nhìn rõ khi mặt trời rọi thẳng vào xe.
  • Bảo hành uy tín: Hãng cam kết thời gian bảo hành phim 3M IR Series lên tới 10 năm, giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm. Theo đó, khách hàng sẽ được nhận thẻ bảo hành chính hãng và được bảo hành về màu phim, lớp keo dán, chỉ số chống nhiệt, UV, SPF,…

Phim Cách Nhiệt Ô Tô 3M™ Ceramic Dòng IR

 4. Tại sao nên chọn phim cách nhiệt 3M IR Series?

Để bảo vệ xế yêu khỏi nắng nóng và tia UV, phim cách nhiệt 3M IR Series là lựa chọn hoàn hảo. Nổi trội với công nghệ gốm Nano Ceramic tiên tiến, phim 3M Ceramic IR giúp giảm nhiệt độ bên trong xe, tiết kiệm nhiên liệu tạo được sự thoải mái tối đa khi lái xe.

Hơn nữa, dòng phim này còn có khả năng chặn tia hồng ngoại và loại bỏ tia UV gây hại, bảo vệ sức khỏe.

 Phim Cách Nhiệt Ô Tô 3M™ Ceramic Dòng IR

5. Bảng giá phim cách nhiệt ô tô 3M IR Series

So với dòng phim cách nhiệt 3M Crystalline hướng đến tiếp cận phân khúc khách hàng cao cấp. Thì phim cách nhiệt 3M IR Ceramic này có giá bán mềm hơn hẳn

Do là dòng phim mới nên rất nhiều chủ xe thắc mắc đối phim cách nhiệt 3M Ceramic có giá như thế nào? Chủ xe hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn mẫu phim dòng 3M IR Ceramic này để tân trang cho “xế hộp” của mình nhé.

VỊ TRÍ KÍNH

3M CRYSTALLINE

3M ECONOMIC

3M IR SERIES

Kính lái

CR60

(5.700.00)

CR60

(5.700.000)

IR50

(3.300.000)

Kính sườn

CR20 / CR40

(1.300.000 / mặt)

IR15 / IR25

(900.000 / mặt)

IR15 / IR25

(900.000 / mặt)

Kính lưng

CR20 / CR40

(4.100.000)

IR15 / IR25

(2.300.000)

IR25 / IR15

(2.300.000)

Xe 4 kính sườn

14.800.000

11.400.000

9.000.000

Xe 5 kính sườn

16.400.000

12.200.000

9.800.000

Xe 6 kính sườn

17.600.000

12.900.000

10.500.000

 6. Nên dán loại phim cách nhiệt ô tô 3M IR Series nào?

Với mỗi vùng kính xe khác nhau, thương hiệu 3M đã cho ra từng loại sản phẩm phim cách nhiệt 3M IR Ceramic phù hợp. Để đạt được hiệu quả tối ưu, bạn cần lựa chọn dòng phim 3M IR Series phù hợp ở từng vị trí kính xe.

Khi dán phim, chủ xe cần lưu ý một số lựa chọn sau cho từng vùng kính sườn, kính lưng và kính lái của xe mình!

6.1. Phim cách nhiệt 3M Ceramic IR 50 cho kính lái

Lựa chọn dòng phim cách nhiệt dành cho kính lái, chủ xe cần lưu ý sản phẩm có khả năng cản trở nhiệt, tia cực tím tốt. Đặc biệt, cần chú trọng đến độ chống lóa ánh sáng mặt trời và màu phim.

Nội thất Ô tô Nam Phát gợi ý đến bạn dòng phim cách nhiệt 3M Ceramic IR 50. Là lựa chọn rất phù hợp với kính lái của mọi dòng xe ô tô, đáp ứng tối đa những yêu cầu trên. Với độ xuyên sáng ấn tượng lên đến 60%, đặc biệt khả năng chịu được áp lực cao, hạn chế tối đa xảy ra tác động mạnh làm ảnh hưởng đến người lái xe.

Thông số phim 3M Ceramic IR 50:

Tổng năng lượng mặt trời được loại bỏ

47%

Độ xuyên sáng

60%

Loại bỏ tia UV

99%

Loại bỏ tia hồng ngoại

83%

Loại bỏ năng lượng hồng ngoại

60%

Giảm lóa

32%

 6.2. Phim cách nhiệt ô tô 3M Ceramic IR 25 dán kính sườn trước, lưng

Với phim bảo vệ nhiệt dán kính sườn và lưng cho ô tô, chủ xe cần lựa chọn loại kính mang lại sự kín đáo, riêng tư cho khách hàng. Đặc biệt, dòng phim cách nhiệt 3M Ceramic IR 25 là lựa chọn phù hợp nhất. Bởi màu sắc dịu nhẹ, cách nhiệt hiệu quả, tỷ lệ loại bỏ tia hồng ngoại và tia UV cao. Màu của loại phim này dịu mát hơn, tạo cảm giác thư giãn, mát mẻ cho người ngồi trên xe dễ dàng nghỉ ngơi hơn.

Hơn nữa, dòng phim cách nhiệt này cũng rất phù hợp để dán kính sườn trước. Vì hỗ trợ tài xế có tầm nhìn tốt qua gương chiếu hậu, mang đến sự an toàn khi lái xe.

Thông số phim cách nhiệt 3M Ceramic IR 25:

Tổng năng lượng mặt trời được loại bỏ

57%

Độ xuyên sáng

30%

Loại bỏ tia UV

99%

Loại bỏ tia hồng ngoại

90%

Loại bỏ năng lượng hồng ngoại

63%

Giảm lóa

65%

 6.3. Phim cách nhiệt ô tô 3M IR15 dán kính sườn sau, kính hậu

Ngoài kính lái, việc lựa chọn phim cách nhiệt cho các vị trí kính sườn sau, kính hậu và cửa sổ trời cũng rất quan trọng. Dòng phim 3M IR15 được đánh giá là lựa chọn hàng đầu. Bởi có khả năng chống nóng hiệu quả và độ truyền sáng cao. 

Theo kinh nghiệm dán phim cách nhiệt 3M IR Ceramic từ nhiều chủ xe, nên kết hợp mã phim IR25 cho kính sườn trước và IR15 cho sườn sau, kính hậu và cửa sổ trời.

Tổng năng lượng mặt trời được loại bỏ

59%

Độ xuyên sáng

19%

Loại bỏ tia UV

99%

Loại bỏ tia hồng ngoại

90%

Loại bỏ năng lượng hồng ngoại

61%

Giảm lóa

78%

 4. So sánh phim 3M IR Series với dòng phim 3M Crystalline

Cả 2 dòng phim cách nhiệt 3M IR Series (Ceramic) và phim cách nhiệt 3M Crystalline đều là những dòng sản phẩm cao cấp của 3M. Có ưu điểm khả năng cách nhiệt và chống chói vượt trội.

Tuy nhiên, có một số điểm khác biệt đáng chú ý ở hai dòng phim này:

  • Công nghệ: so với 3M Crystalline áp dụng công nghệ đa lớp quang học độc quyền với hơn 200 lớp phim siêu mỏng. Dòng phim cách nhiệt 3M IR Series sử dụng công nghệ Nano Ceramic tiên tiến.
  • Khả năng cách nhiệt: khả năng cách nhiệt ở 3M Crystalline vượt trội hơn, lên đến 60% năng lượng mặt trời tổng thể và 97% tia hồng ngoại. Hơn nữa, 3M IR Series cũng có khả năng chặn trên 95% tia hồng ngoại rất ấn tượng.
  • Độ trong suốt: 3M Crystalline có độ trong suốt tối đa, hầu như không khiến ngoại hình xe có nhiều thay đổi. 3M IR Series dù độ trong suốt tương đối nhưng vẫn có một chút sắc màu.

Phim Cách Nhiệt Ô Tô 3M™ Ceramic Dòng IR

  • Giá thành: so với 3M Crystalline, 3M IR Series có mức giá dễ tiếp cận hơn. Mức giá thành hợp lý chính là một ưu thế lớn của phim cách nhiệt 3M IR Series (Ceramic) so với các dòng phim cao cấp khác. Ở phân khúc mức giá tầm trung, 3M IR Series là dòng phim cách nhiệt mang đến cơ hội tiếp cận rộng rãi cho nhiều chủ xe. Vừa tận hưởng những lợi ích vượt trội của công nghệ cách nhiệt tiên tiến, nâng cấp khả năng cách nhiệt cho xế yêu nhưng vẫn đảm bảo về tính kinh tế.

5. Một số lưu ý quan trọng để dán phim cách nhiệt ô tô 3M IR Ceramic chuẩn chỉnh

5.1. Chọn đúng mã phim cho từng vị trí kính

  • Chủ xe cần lưu ý lựa chọn mã phim có khả năng cách nhiệt cao và tỷ lệ truyền sáng tốt cho kính lái. Bởi đây là vị trí chịu tác động nhiều nhất từ ánh nắng mặt trời.
  • Chia sẻ kinh nghiệm dán phim cách nhiệt 3M IR Ceramic kính sườn trước, bạn chỉ cần chọn mã phim với tỷ lệ truyền sáng 40%.
  • Đối với kính sườn sau và kính lưng, bạn cần ưu tiên các mã phim có màu sắc tối hơn để đảm bảo sự riêng tư.

Phim Cách Nhiệt Ô Tô 3M™ Ceramic Dòng IR

5.2. Lựa chọn địa chỉ dán phim cách nhiệt ô tô 3M uy tín

Để đảm bảo chất lượng dán phim cách nhiệt 3M IR Ceramic chính xác, không bị bong tróc hay bọt khí. Chủ xe nên lựa chọn những địa chỉ uy tín được đánh giá chất lượng tốt. Đội ngũ kỹ thuật viên tiến hành phải thật chuyên nghiệp, có tay nghề cao.

Trên đây là tất cả thông tin xoay quanh dòng phim cách nhiệt 3M IR Ceramic. Giải pháp dán phim cách nhiệt 3M IR Ceramic mang đến nhiều lợi ích thiết thực. Sẽ giúp bảo vệ cho sức khỏe của bản thân và gia đình, yên tâm tận hưởng không gian mát mẻ. Và bảo vệ nội thất xe hiệu quả, giảm hỏng hóc nội thất ô tô.

6. Dán phim cách nhiệt ô tô 3M chính hãng ở đâu?

 Nếu bạn đang ở TP HCM và muốn tìm địa chỉ uy tín cung cấp dịch vụ dán phim cách nhiệt 3M Ceramic chính hãng, hãy đến ngay Nội thất ô tô Nam Phát. Chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ lắp đặt phụ kiện, đồ chơi xe ô tô chính hãng. 

Đội ngũ chuyên gia của chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dán phim cách nhiệt. Đảm bảo sẽ giúp quý khách lựa chọn loại phim phù hợp với từng dòng xe, chuẩn xác trong xử lý bề mặt kính và dán phim. Trong từng bước tiến hành đều được thực hiện với sự tỉ mỉ và chuyên nghiệp cao. Giúp bạn yên tâm sử dụng được lâu dài, chắc chắn sẽ không làm khách hàng thất vọng. Khách hàng sẽ nhận được đầy đủ các loại giấy tờ và phiếu bảo hành của sản phẩm.

 Phim Cách Nhiệt Ô Tô 3M™ Ceramic Dòng IR

Nếu bạn cần Nam Phát tư vấn thêm về các thông tin của sản phẩm phim cách nhiệt 3M IR Ceramic hoặc muốn mua hàng ngay bây giờ, hãy liên hệ ngay đến hotline 0932 167 558. Chúng tôi sẽ tư vấn và hướng dẫn tận tình nhất để có thể hỗ trợ bạn.

Giá sản phẩm trên website và ứng dụng app chưa bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu chúng tôi sẽ có ghi rõ theo từng sản phẩm
👉 Tư vấn sản phẩm
    Share link
    Bạn thích sản phẩm này ? 2 lượt thích
    Chi nhánh còn hàng sản phẩm
    • + Ô tô Nam Phát 36 Đường Đinh Thị Thi, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, Hồ Chí Minh, Việt Nam Còn hàng
    Đánh giá sản phẩm
    ★★★★★
    ★★★★★

    Sản phẩm có điểm trung bình trên 0 đánh giá.


    5 sao
    0%
    0 đánh giávote
    4 sao
    0%
    0 đánh giávote
    3 sao
    0%
    0 đánh giávote
    2 sao
    0%
    0 đánh giávote
    1 sao
    0%
    0 đánh giávote
    ĐÁNH GIÁ VÀ THẢO LUẬN SẢN PHẨM
    + Sử dụng ngôn từ lịch sự, trong sáng.
    + Mọi comment, đánh giá và hỏi đáp đều qua kiểm duyệt, nếu không hợp lệ sẽ bị xóa.
    0 thảo luận hỏi đáp sản phẩm.
    Xếp hạng 0/5 - 0 đánh giá sản phẩm này.
    SẢN PHẨM GỢI Ý & LIÊN QUAN
    🔝

    ×

    Xin chào bạn
    Tra cứu đơn hàng của bạn Sản phẩm bạn đã xem
    0
    Quà tặng khuyến mãi tháng 9 Check bảo hành dịch vụ Thông báo mới nhất Lịch bạn đã hẹn sắp tới List dịch vụ bạn yêu thích Tìm chi nhánh gần bạn Đăng ký thành viên VIP Bảng giá dịch vụ Hotline : 0932167558
    Checkout

    ×
    Xin chào bạn
    Chat trên Zalo
    Chat trên Zalo
    Chat trên Facebook
    Chat trên Facebook
    Gọi ngay
    Gọi ngay: 0932 167 558

    Ô tô Nam Phát kính chào quý khách

    Thời gian làm việc:

    • Thứ 2 - Thứ 6: 7:30 - 18:00
    • Thứ 7 và CN: 7:30 - 19:00

    Xem chỉ đường